Đọc vị tâm lý khách hàng trong kinh doanh ?
Hiện nay việc chọn lựa và mua một sản phẩm đã được tối ưu chỉ với một cái lick chuột và sản phẩm đã đến tay người dùng nhưng bên cạnh đó chât lượng cũng là một phần gây ảnh hưởng đến tâm lý mua hàng của khách hàng vì vậy theo thói quen khách hàng sẽ lựa chọn cách đến trực tiếp cửa hàng để trải nghiệm lựa chọn và mua sản phẩm.
Câu hỏi ở đây được đặt ra làm thế nào để khách hàng có được sự thoải mái khi trãi nghiệm các sản phẩm của bạn. Họ có gặp khó chịu khi nhân viên có thái độ không phù hợp khi giao tiếp không ? Hoặc không nắm bắt được nhu cầu hiện tại của họ ?. Đó là những yếu tố vô hình làm khách hàng khó chịu và sẽ không quay lại với bạn.
Vậy để có thể nắm bắt được tâm lý của khách hàng trong giao tiếp bán hàng hoặc trong môi trường kinh doanh chúng ta phải dựa vào các yếu tố nào để có thể nắm bắt tâm lý và phụ vụ khách hàng một cách chuyên nghiệp nhất ?
Hãy tham gia chương trình đào tạo “Đọc Vị Tâm Lý Khách Hàng Trong Kinh Doanh” do Học Viện New Me thiết kế sẽ giúp bạn trả lời được tất cả các câu hỏi trên.
Đối Tượng Tham Dự
- Nhân viên kinh doanh
- Quản lý bộ phận bán hàng
- Marketing và các cá nhân quan tâm …
Mục Tiêu Đào Tạo
Sau chương trình này bạn có khả năng:
- Hiểu rõ và ứng dụng tốt kỹ năng quan sát trong công việc và cả đời sống cá nhân.
- Nắm vững kỹ thuật đặt câu hỏi mang tính khơi gợi nhu cầu của khách hàng tiếp cận sản phẩm
- Đồng hành giúp cá nhân phát triển kỹ năng nắm bắt tâm lý khách hàng
- Kết nối nhanh chóng và đồng cảm tốt hơn với các mối quan hệ trong công việc và cuộc sống
CHUYÊN GIA
- Đội ngũ Chuyên gia đào tạo được cấp chứng chỉ quốc tế với nhiều năm kinh nghiệm trong công tác đào tạo chuyên sâu về tâm lý con người
- Học viên sẽ được tham gia vào các hoạt động thực hành thực tế để có thể ap dụng vào công việc của mình một cách hiệu quả
- Trao đổi và được chia sẻ cùng Chuyên gia trong suốt khóa đào tạo.
THỜI GIAN ĐÀO TẠO
Thời gian học: 8:30 – 11:30 & 13:00 – 17:30
Thời lượng: 01 ngày, 02 buổi (lý thuyết + thực hành)
Học phí: 3,000,000 VNĐ
Liệu pháp Chấp nhận và Cam kết (ACT) là gì & Hoạt Động Như Thế Nào ?
Liệu pháp Chấp nhận và Cam kết (ACT): Nó Là Gì & Nó Hoạt Động[...]
Th1
Doomscrolling là gì ? Ảnh hưởng của Doomscrolling đối với sức khỏe tâm thần
Doomscrolling là gì? Doomscrolling là khi ai đó tham gia vào việc lướt qua các[...]
Th1
Hiểu về nỗi sợ hãi, lo lắng và ám ảnh
Sợ hãi là gì ? Sợ hãi là phản ứng đối với một mối đe[...]
Th1
Bạn có biết sự khác biệt giữa hoảng loạn và lo lắng?
Mặc dù một chút lo lắng là tốt cho sức khỏe, nhưng quá lo lắng[...]
Th1
6 khía cạnh của Rối loạn nhân cách ái kỷ
Rối loạn nhân cách ái kỷ là gì ? Rối loạn nhân cách ái kỷ[...]
Th1
Phân tích hành vi ứng dụng (ABA): Khái niệm và cách thức hoạt động của ABA
Phân tích hành vi ứng dụng (ABA): Cách thức hoạt động & Điều gì sẽ[...]
Th12
DBT là gì ? Các loại can thiệp DBT phổ biến
DBT là gì? DBT là một loại Trị liệu Hành vi Nhận thức (CBT) . Nó sử dụng[...]
Th12
Biến dạng nhận thức là gì ?
Biến dạng nhận thức là gì Khi một người trải qua một cảm xúc khó[...]
Th12